Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

My life unplugged

my daily thoughts and ramblings on motherhood, raising my kids, being a wife and everything else in between that matters in our life.

Thursday, May 14, 2009

LP#57: Nang Matapos

dalawa ang aking ilalahok para sa tema ngayon.

ang una: nang matapos ang kaininan, eto lang ang natira:

yan din ang nilahok ko sa nakaraang LP.

nang matapos na kami kumain, tila toge lang ang natira sa aking plato. hindi kasi ako kumakain ng toge kung katabi siya ng pagkain ko. pang lumpia lang siya para sa akin. haha

oOo

ikalawang lahok: nang matapos ka sa pag-aaral ng nursery

nang makatapos ang aking panganay sa nursery, di mapinta ang kanyang tuwa dahil big boy na daw siya at ready na daw sa big school. tila yata excited nang lumaki ang anak ko. sana naman wag muna, baby ko pa rin siya eh.

oOo

at ang sequel sa nakaraang lahok sa LP... nagsimula kaming maliit lang na pamilya, ngayon magkakaroon na kaming 3 anak! isipin mo yun? :)

maligayang LP sa inyo!

4 comments:

Ria said...

ang cute naman ng panganay mo! ang sarap ng feeling ng moving up day no! preschool teacher kasi ako at laging nakakatuwa ang araw na iyon,kahit na ba para sa akin mejo may pagkamalungkot

 gmirage said...

Milestone para kay baby big boy! Congrats! (recent ba ito?)

Ayoko din dati ng toge pero nagustuhan ko na din...hindi pa din tapos sa paglaki ang pamilya hehe...at pati responsibility, pero un ang njoyment dun, Happy LP Haze!

www.gmirage.com

Mommy Scart said...

saktong sakto ang entry nyo para sa tema ngayon.

ito naman po yung akin ~ http://www.scarty.com/pictures/lp57-nang-matapos-after

happy LP!

♥♥ Willa ♥♥ said...

ang cute nman ng mga bata! :)
LP:Nang Matapos