Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

My life unplugged

my daily thoughts and ramblings on motherhood, raising my kids, being a wife and everything else in between that matters in our life.

Friday, April 25, 2008

LP # 4: Hugis ay Pahaba

pahaba ang hugis ng leeg ng isang gitara pati na rin ang mga kwerdas nito. hindi buo ang isang gitara nang wala ang mga kwerdas nito. hamak na gitara lamang ito sa aming tahanan ngunit ang laki ng silbi sa aming pamilya. diyan ako unang natuto ng isang awit na nakita ko lamang sa isang songhits, dyan nabuo ang ang banda ng kapatid ko, sa tulong ng gitarang ito, mas naging malapit kami ng pamilya ko dahil lamang sa iisang hilig. ang musika.

maligayang LP sa dumalaw! =)

pahabol: kaninang umaga ko lang ito ginawa pagkatapos kong ihatid sa paaralan ang aking panganay. nawala sa isip ko na wala pa pala akong lahok para sa linggong ito. buti na lang at habang tulog pa ang mga kapatid eh, nakuha ko ang gitara nila kung hindi hindi ko ito makukunan ng ganito.

12 comments:

fcb said...

almost took the same pic. pero electric..hehehe:) great minds!

HiPnCooLMoMMa said...

ganda! ang galeng ng naisip mo. i like the shot

Tes Tirol said...

galeng! kahit nagmamadaling nanay okay pa rin ang kuha.

happy lp!

Unknown said...

Haze! Ang ganda ng anggulo ng pagkakakuha mo. :) Ang saya naman ng bonding ng family mo dahil mahilig kau lahat sa musika. Ako mahilig din pero makinig lang kasi wala akong talento sa pagtugtog o kaya pag kanta.. hehe :D

Haze said...

gladys: salamat! pero ako na lang ata ang hindi nagpursigi sa pag tugtog, so hanggang ngayon taga hanga na lang ako ng musika. sana sa mga darating na panahon matupad nga at ganun din sa mga anak ko hehe

teys: natuwa naman ako sa comment mo :) salamat!

hipmomma: salamat!

Thess said...

Ang ganda ng perspective , nice shot!!


Have a great weekend!

Thesserie.com

Anonymous said...

great pic haze....

buti ka pa marunong mag gitara..inggit ako hehehe

Anonymous said...

Buti pa kayo sa pamilya, "musically inclined"...kami kasi e "musically declined" - hehehe :)

Di halatang nagmadali ka sa kuha mo - ganda pa rin!

admin said...

uy ganda ng anggulo ng larawan mo, naalala ko nag aral ako ng konti nyan pero diskaril sumakit lang daliri ko hahahaa
http://jennys-corner.com/2008/04/litratong-pinoy-4-hugis-ay-pahaba.html

MrsPartyGirl said...

haze, ako din muntik na akong kumuha ng litrato ng gitara. :) di bale mas maganda naman hamak ang kinalabasan ng sa iyo hehe.

*muah*

MyMemes: LP Pahaba
MyFinds: LP Pahaba

Kaje said...

ang galing ng kuha mo at ang galing din ng naisip mong ilahok :)

http://kajesalvador.com

Kate said...

ganda ng kuha mo :)

galing.