Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

My life unplugged

my daily thoughts and ramblings on motherhood, raising my kids, being a wife and everything else in between that matters in our life.

Thursday, June 19, 2008

LP#12: ITAY

sa oras na kailangan mo ako, anak
andito lang ako
inaabot ang aking kamay
para gumabay sa iyo


hindi mo alam ang lubos na tuwa
sa aking puso
kapag pinagsisilbihan
ko kayo, mga anak

para naman sa tatay ko:
at ganun din ang pakiramdam naming mga anak mo, dada
(kahit na iniwan niyo ako nung nang HK kayo. huhu :P)


maligayang araw ng mga ama sa mga taga LP!

13 comments:

RoseLLe said...

magandang pagbibigay parangal sa mga ama sa buhay mo.

Reflexes

marikit said...

ang kwela ng huli mong mensahe. :)


Busymom: LP2 Itay (Father)
Strawberrygurl: LP12 Itay (Father)

sana ay makapasyal ka. happy lp!

Dyes said...

mabuhay ang mga tatay na tumutupad ng kanilang tungkulin sa pamilya!!!

ces said...

i'm sure naman ay para sa kabutihan ninyo ang pag-h-hongkong niya ano, hindi lang para mag-shopping:) hahaha!
spiCes

Anonymous said...

ang sarap tignan ng mga amang nag-aalaga sa kanilang anak...nagbabantay at nagpapakain. :)

Bagong Ama
Magkalaro, Magkaibigan, Mag-ama

Anonymous said...

ang sarap tignan ng mga amang nag-aalaga sa kanilang mga anak...tulad ng pagbabantay sa paglalaro at pagpapakain. :)

Bagong Ama
Magkalaro, Magkaibigan, Mag-ama

Anonymous said...

Naku, mukhang may utang sa iyo ang tatay mo... Hong kong, hong kong!

Marites said...

sana'y makahabol sa susunod na byahe:)

Haze said...

roselle: salamat!

marikit: hehehe onting drama lang kasi hindi kasama eh

dyes: mabuhay nga!

spices: hindi eh, purely shopping ito!

munchkinmommy: sinabi mo pa! =)

leap: meron! 2 gig sd card para sa p&s ko! haha bumawi naman.

islands: babawi daw, singapore naman. kelan kaya yun?

salamat sa pag bisita! =)

fcb said...

i'm proud to say that the second posted father-and-son moment was taken on my darling ricci's 3rd birthday party. thanks for coming!!!

here's to our hubbies who are great hands-on dads!!!! :D

TeacherJulie said...

Ang ganda naman ng picture with sundae subuan, very sweet.

Tatay

Neri said...

maligayang araw ng mga ama rin, kaibigan! :)

nakakaantig ang iyong tula kaalinsabay ng mga larawan.

maligayang paglilitrato! :)

Ladynred said...

Ang ganda namn ng pictures ng mag-ama. Sweet moments!
Thanks for dropping by!